image banner
Thạnh Đức: Thăm cán bộ nhân viên, y Bác sĩ Trạm y tế nhân ngày Thầy thuốc

    Nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2024). Ngày 23/02/2024, UBND Xã Thạnh Đức đến thăm hỏi sức khỏe, tặng hoa cho tập thể đội ngũ y Bác sĩ, nhân viên Trạm y tế của xã, ông Nguyễn Ngọc Huân Bí Thư Đảng Uỷ; Bà Văn Thị Hồng Nga Phó Bí thư Đảng Ủy - Chủ tịch UBND Xã Thạnh Đức, Bà Nguyễn Thị Kiều Nga PCT.UBND xã Thạnh Đức.

Anh-tin-bai

    Thay mặt lãnh đạo ông Nguyễn Ngọc Huân Bí Thư Đảng Uỷ xã Thạnh Đức gởi lời chúc sức khỏe đến toàn thể cán bộ đội ngũ y, Bác sĩ, nhân viên Trạm Y tế có một ngày kỷ niệm nghề vui vẻ, những đóng góp tích cực sự tận tâm, trách nhiệm đối với những cống hiến của đội ngũ y, bác sĩ các Trạm y tế xã Thạnh Đức đã đóng góp rất lớn cho công tác chăm sóc sức khỏe, điều trị bệnh cho người dân trong xã.

     Đồng thời, bà Văn Thị Hồng Nga Phó Bí thư - Chủ tịch UBND Xã Thạnh Đức đã ghi nhận những khó khăn, vất vả của tập thể cán bộ trạm y tế đã thầm lặng hy sinh, cống hiến hết mình cho công tác phòng, chống dịch Covid-19. Không ngừng đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện tốt 12 điều y đức và lời Bác Hồ dạy "Lương y như từ mẫu". Tiếp tục nỗ lực, khắc phục mọi khó khăn, nâng cao trình độ chuyên môn, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe của người dân.

    Bà Nguyễn Thị Thu Trưởng trạm y Tế xã Thạnh Đức đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo chính quyền địa phương xã đã quan tâm, chia sẻ những khó khăn của Trạm Y tế và tạo mọi điều kiện tốt nhất để toàn thể cán bộ nhân viên của Trạm Y tế làm việc tốt, hiệu quả thiết thực. Bên cạnh đó, tập thể nhân viên Trạm Y Tế sẽ cố gắng thực hiện và hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong năm 2024./.

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh