image banner
Bà Nguyễn Thị Phong Lan thường vụ huyện ủy trưởng BTC tặng quà tết tại xã Thạnh Đức Trưởng BTC Huyện Ủy thăm chúc Tết tại xã Thạnh Đức

Bà Nguyễn Thị Phong Lan thường vụ huyện ủy trưởng BTC tặng quà tết tại xã Thạnh Đức

Trưởng BTC Huyện Ủy thăm chúc Tết tại xã Thạnh Đức

    Chiều ngày 23/01/2024, Bà Nguyễn Thị Phong Lan Thường vụ Huyện ủy - Trưởng BTC Huyện Ủy Bến Lức đến thăm và tặng quà Tết tại xã Thạnh Đức, Huyện Bến Lức. Tiếp đoàn có ông Nguyễn Ngọc Huân Bí thư Đảng ủy; Bà Nguyễn Thị Kiều Nga PCT. UBND xã Thạnh Đức cùng tập thể BCH Đảng ủy xã Thạnh Đức.

    Nhân dịp này, ông Nguyễn Ngọc Huân Bí thư Đảng ủy xã Thạnh Đức đã báo cáo những kết quả đạt được trong năm qua, cùng với sự quyết tâm của toàn thể hệ thống chính trị của xã Thạnh Đức ra sức phấn đấu, chỉ đạo, lãnh đạo thực hiện tốt các Nghị quyết đề ra; Các chỉ tiêu đều đạt và vượt so với năm 2022.

    Bà Nguyễn Thị Phong Lan thường vụ Huyện ủy, trưởng BTC Huyện Ủy Bến Lức đã ghi nhận những kết quả đạt cao do Đảng Ủy xã Thạnh Đức lãnh đạo đạt và gởi lời chúc mừng những thành tích mà địa phương xã Thạnh Đức đạt được trong quá trình thực hiện và hoàn thành nhiệm vụ trong năm 2023. Bên cạnh đó, Bà cũng đề nghị tập thể BCH Đảng ủy xã Thạnh Đức cần khắc phục những khó khăn, những khuyết điểm trong năm qua để đạt được những kết quả cao hơn trong năm tới. Đồng thời, nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024, sắp đến Bà Nguyễn Thị Phong Lan đã gởi lời hỏi thăm gia khuyến của toàn thể các đồng chí cán bộ công chức, viên chức của xã Thạnh Đức có một mùa xuân mới vui tươi, an lành và hạnh phúc. Đồng thời, bà Nguyễn Thị Phong Lan gởi tặng phần quà chúc mừng thành quả mà địa phương đạt được trong năm 2024.

Huỳnh Phương

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh