image banner
Thạnh Đức: Họp dân thi công bê tông đường giao thông nông thôn

    Chiều ngày 28/3/2024, UBND xã Thạnh Đức tổ chức họp dân, bà con khu vực ấp 4, xã Thạnh Đức. Để tiến hành họp dân công khai lấy ý kiến, thực hiện thi công bê tông hóa tuyến đường lộ 4,( điểm đầu Từ Đường Công vụ nhà ông Nguyễn Phước Toàn đấu nối ra lộ ấp 4,5 nhà ông Đỗ Thanh Hải)

    Đến dự Bà Văn Thị Hồng Nga Phó bí thư - CT. UBND xã Thạnh Đức, cùng các ban ngành, đoàn thể tham dự.

    Tại buổi họp dân bà Văn Thị Hồng Nga Phó bí thư - CT. UBND xã Thạnh Đức đã triển khai kế hoạch, phương án thi công tuyến đường bê tông nông thôn đường ấp 4, tuyến đường có chiều dài gần 368 mét, được bê tông hóa rộng 3,5 mét;  dày 1,8 tất, có cống thoát nước cặp bên đường, khoảng cách 16 mét, tổng kinh phí trên 1,5 tỉ.

    Trong đó, thực hiện với phương châm Nhà nước và nhân dân cùng làm ( Nhà nước 70% là gần 1,050.000 triệu đồng; Nhân dân 30% vốn đóng góp 450 triệu ).

    Người dân khu vực có 9 hộ có nhà sống mặt tiền đường lộ; 36 hộ mặt tiền có đất nhưng không có nhà ở, và có 22 công đất. Theo dự tính mỗi hộ mặt tiền sẽ đóng góp 8 triệu; những hộ có đất mặt tiền sẽ đóng 6 triệu đồng;  (22 công đất) sẽ đóng góp 5 triệu, tổng thu dân đóng góp 398 triệu, còn lại 52 triệu UBND xã sẽ xã hội hóa giúp dân.

    Dự kiến công trình sẽ được khởi công thi công vào quý 2 trong năm 2024. Sau khi công trình được hoàn thành, sẽ tạo điều kiện cho người dân lưu thông, trao đổi hàng hóa, thu hoạch nông sản thuận lợi và em học sinh đi học thuận tiện dễ dàng. Tuyến đường này được thực hiện đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao, cũng như tuyến đường kiểu mẫu có hệ thống cống thoát nước, nhân rộng ở các tuyến đường còn lại của các ấp về sau.

Anh-tin-bai
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh